So sánh

Giỏ hàng

Trang chủ> Chính sách> Nội dung

Chính sách bảo hành

2023-07-19 15:20

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Quy định chung

Đối với sản phẩm do Nhà cung cấp bán trên Postmart:

  • Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.

  • Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.

  • Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà cung cấp trong trường hợp Nhà cung cấp từ chối bảo hành, bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành hoặc hình thức tương tự khác.

  • Khi tiến hành giao dịch mua sản phẩm trên sàn TMĐT Postmart, Khách hàng cần tìm hiểu chính sách bảo hành áp dụng đối với sản phẩm dự định mua. Postmart không phải là bên chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành sản phẩm của Nhà cung cấp trên Postmart. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ hay khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng của Postmart sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi lại với Nhà cung cấp. Postmart sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép để sản phẩm của Nhà cung cấp được bảo hành theo chế độ của Nhà sản xuất.

II. Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)

  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)

  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/ tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn không bị rách, không bị nát.

  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục a.

  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

III. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.

  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử

Lưu ý: Khách hàng có thể gửi yêu cầu xuất hóa đơn VAT tới Bộ phận chăm sóc khách hàng Postmart để được hỗ trợ.

IV. Trung tâm bảo hành

  • Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

  • Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc liên hệ với Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà cung cấp bán sản phẩm để được hỗ trợ.

  • Trong trường hợp Khách hàng không thể liên hệ với Nhà cung cấp, Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Postmart để được hỗ trợ theo thông tin sau:

  • Hotline: 1900 565 657

  • Email: [email protected]

V. Thời gian bảo hành

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Postmart khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.

 

 

2. Bảo hành thông qua Postmart

Trường hợp khách hàng gửi sản phẩm bảo hành về Postmart, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến khách hàng khi Postmart nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Postmart nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của hãng và Postmart sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin từ bên bảo hành

 

 

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin xin vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Postmart:

Hotline 1900 565 657 hoặc Email [email protected]

 


Bài trước: Chính sách giải quyết khiếu nại Bài tiếp: Quy định hàng hóa cấm
Hỗ trợ
Quyền và Nghĩa vụ các bên Quy định đóng gói hàng hóa Đăng ký thành viên Quên mật khẩu Xem các mặt hàng đã mua
Hướng dẫn
Hướng dẫn bán hàng Hướng dẫn mua hàng Cách vận chuyển Xem mặt hàng đã bán Cách quản lý cửa hàng
Đối tác
Đăng ký Ví điện tử Postpay Điều khoản chung Giới thiệu về Postmart
Chính sách
Chính sách đổi trả và hoàn tiền Chính sách giải quyết khiếu nại Chính sách bảo hành Quy định hàng hóa cấm Chính sách bảo mật
Tải ứng dụng di động
qr_mobile